A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

WIR Group và những “phi vụ bạc tỷ” nâng tầm nhan sắc Việt

Sau thành công rực rỡ về mặt truyền thông của Miss Grand Vietnam 2022, WIR Group tiếp tục trở thành Nhà tài trợ Kim cương của cuộc thi và đang là cái tên nhận được nhiều quan tâm từ công chúng.


WIR Group và những “phi vụ bạc tỷ” nâng tầm nhan sắc Việt

WIR Group không chỉ là Nhà tài trợ Kim cương mà còn là Nhà tài trợ Vàng của các cuộc thi sắc đẹp danh giá như Hoa hậu Hòa bình Việt Nam (Miss Grand Vietnam) và Hoa hậu Quốc gia Việt Nam. Thương hiệu Elasten - Collagen cao cấp chiếm thị phần số 1(*) tại Đức đại diện bởi Đại sứ thương hiệu Miss Grand Vietnam 2022 Đoàn Thiên Ân chỉ mất 2 năm để thành công rực rỡ trên thị trường Việt và được biết đến với tên gọi ấn tượng "collagen hoa hậu". Có thể bạn chưa biết, WIR Group ngoài việc sở hữu thương hiệu Elasten còn mang một loạt các thương hiệu làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ và gia dụng hàng đầu Châu Âu khác: NH23, Karisma, Warnke, Medion, CASO… về tới Việt Nam.

WIR Group và những “phi vụ bạc tỷ” nâng tầm nhan sắc Việt - Ảnh 1.

Mọi chuyện bắt đầu từ những trăn trở của Chủ tịch Nguyễn Bắc Hải - người sáng lập WIR Group: "Tôi sinh ra ở Việt Nam và sang Đức khá sớm, từ năm 8 tuổi. May mắn được giáo dục bởi nền văn hóa, ngôn ngữ, thói quen sinh hoạt cũng như con người của cả hai đất nước, với tôi Việt Nam giống như đất nước "mẹ đẻ", còn Đức là "cha đẻ"." Trong anh nuôi lớn dần mong mỏi được cống hiến, được làm những điều hữu ích cho cả hai đất nước, mang Việt Nam và Đức tới gần nhau hơn không chỉ trên khía cạnh kinh tế, mà còn cả chính trị, văn hóa, con người.

WIR Group và những “phi vụ bạc tỷ” nâng tầm nhan sắc Việt - Ảnh 2.

Như một điều hiển nhiên, sự ra đời của WIR Group trở thành một cây cầu kết nối Việt Nam và Đức với tôn chỉ mang chất lượng cuộc sống nguyên bản của người Đức trao tới cộng đồng người Việt. "WIR Group không giống như các tập đoàn đa quốc gia khác, chúng tôi bền bỉ theo đuổi sứ mệnh của mình và chứng minh bằng các hành động trực tiếp, thiết thực. Chúng tôi chọn cách nâng tầm giá trị cuộc sống người Việt với sản phẩm tốt nhất từ châu Âu, với mức giá phù hợp mọi tầng lớp người tiêu dùng. Các sản phẩm chất lượng đến từ châu Âu không nên chỉ dành cho giới trung và thượng lưu với mức giá đắt đỏ. Thành công của collagen Elasten chỉ là một mở đầu, trong thời gian tới sẽ là sự tiếp nối của một loạt nhãn hàng làm đẹp, chăm sóc sức khỏe và gia dụng…"

WIR Group và những “phi vụ bạc tỷ” nâng tầm nhan sắc Việt - Ảnh 3.

Song song với việc mang chất lượng cuộc sống nguyên bản từ Đức cho người Việt, WIR Group chọn trở thành Nhà tài trợ Kim cương, Nhà tài trợ Vàng của một loạt các cuộc thi hoa hậu danh giá nhất Việt Nam, hướng tới mục tiêu hoàn thiện vẻ đẹp phụ nữ Việt, đồng thời lan tỏa nhan sắc và trí tuệ Việt ngày càng đến gần hơn với bạn bè quốc tế nói chung và đất nước Đức nói riêng.

Tháng 06/2023 vừa qua, đoàn đại diện WIR Group đã có chuyến công tác sang Đức được tiếp đón bởi các Nghị sĩ Quốc hội Đức - Mr. Andreas Scheuer và Mr. Klaus-Peter Willsch. Không chỉ vậy, các đại diện đến từ Việt Nam có cuộc gặp gỡ với Chủ tịch tỉnh Gütersloh - Ông Sven-Georg Adenauer tại Ủy ban nhân dân tỉnh để chia sẻ mong muốn đưa hai nước Việt Nam và Đức tới gần nhau hơn.

Chủ tịch Nguyễn Bắc Hải cũng vừa nhận lời mời chính thức từ Đại biểu Quốc hội Đức để trở thành một phần trong chuyến thăm của họ tới Việt Nam vào cuối tháng 09/2023 tại Deutsches Haus - Ngôi nhà Đức tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Với sự khẳng định to lớn này, chúc WIR Group sẽ ngày càng thành công trên hành trình thực hiện sứ mệnh của mình!

(*) Theo báo cáo của Insight Health về số liệu kinh doanh các loại thức uống, làm đẹp trong các nhà thuốc tại Đức (tháng 8/2020).

Ánh Dương

Tổ quốc


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Tìm kiếm

Tìm kiếm