Vinamilk ước thực hiện 48% kế hoạch lợi nhuận sau 6 tháng
CTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk, HOSE: VNM) mới công bố kết quả ước quý 2/2023 với mức tăng trưởng nhẹ so với cùng kỳ.
Cụ thể, thương hiệu sữa lớn nhất Việt Nam ước doanh thu quý 2 đạt 15.2 ngàn tỷ đồng, tăng 1.6% so với cùng kỳ năm trước và tăng 8.9% so với quý trước. Lãi sau thuế ước đạt 2.22 ngàn tỷ đồng, tăng 5.6% so với cùng kỳ và tăng 16.5 % so quý trước.
Ứớc lãi quý 2/2023 của Vinamilk Nguồn: VNM |
Dựa theo những con số trên, lũy kế 6 tháng, Doanh nghiệp đạt doanh thu gần 29.2 ngàn tỷ đồng và lãi sau thuế hơn 4.1 ngàn tỷ đồng. So với mục tiêu đặt ra tại ĐHĐCĐ thường niên 2023, Vinamilk đã thực hiện được 46% kế hoạch doanh thu và gần 48% mục tiêu lợi nhuận sau thuế.
Vinamilk cho biết BCTC bán niên 2023 sẽ chính thức được công bố vào ngày 28/07/2023.
Mới đây, Vinamilk ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, cũng là lần đầu tiên thay đổi sau 47 năm hoạt động. Logo mới được Doanh nghiệp mô tả là vừa “thể hiện giá trị truyền thống, đồng thời mang tới sự tươi trẻ, giàu năng lượng của thế hệ mới”.
Logo mới của Vinamilk |
Theo ông Nguyễn Quang Trí - Giám đốc điều hành Vinamilk, việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu nhằm mang đến nguồn năng lượng mới, trẻ trung, để người tiêu dùng ngày càng tin tưởng Vinamilk, ngày càng phù hợp hơn với thế hệ người dùng mới. Đồng thời, không bỏ rơi nhóm khách hàng trung thành.
“Chúng tôi chỉ làm mới mình, thổi hồn trẻ trung cho thích hợp với thời đại, nhưng sẽ vẫn giữ lại di sản của Vinamilk”, trích lời ông Trí.