"Bùng nổ" khuyến mãi hàng hiệu tại Bà Rịa - Vũng Tàu
Chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm “Shopping Season 2024” của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thu hút hàng loạt nhãn hiệu thời trang nổi tiếng tham gia. Đây là chương trình khuyến mại dành cho hàng loạt sản phẩm chất lượng cao, thương hiệu và được quản lý chặt chẽ về chất lượng, nguồn gốc, xuất xứ trước khi được vào tham gia chương trình.
UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành Kế hoạch số 243/KH-UBND về tổ chức chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm “Shopping Season 2024” trên địa bàn tỉnh năm 2024.
Người dân và du khách có dịp mua sắm hàng hiệu trong sự kiện Flash sale holiday sắp tới tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (Ảnh minh họa: Hà Linh) |
Theo kế hoạch, tại chương trình có sự kiện Khuyến mãi hàng hiệu (Flash sale holiday) năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 1/10 đến hết 31/12/2024 tại trung tâm hội nghị, sự kiện thành phố Vũng Tàu.
Sự kiện trên dự kiến có 120 gian hàng tiêu chuẩn 3m x 3m trưng bày, khuyến mại các sản phẩm có thương hiệu cao, chất lượng tốt của thương nhân Việt Nam, chi nhánh của thương nhân Việt Nam và nước ngoài tham gia kinh doanh các nhãn hàng: Gucci, Dior, Chanel, Versace, Calvin Klein, Narciso Rodriguez, Chloe, Yves Saint Lauren, Dolce & Gabbana, Lancome, Adidas, Moschino, Gio Armani, Lacoste, Burberry, Jimmy Choo, Mont Blanc, Guess, Blackmore, Hugo Boss, Polo, Shiseido, Tommy, Vera, Jockey, Casio, Healthy Care, Youtheory, L'oreal, Olay, Dove, Pantene, An Phước - Pierre Cardin...
Ngoài các thương hiệu trên, tại sự kiện còn có rất nhiều các sản phẩm chất lượng cao tham gia (trừ những hàng hóa bị cấm khuyến mại theo quy định của pháp luật tại Luật Thương mại và Nghị định số 81/2018/NĐ-CP ngày 22/5/2018 của Chính phủ quy định chi tiết Luật Thương mại về hoạt động xúc tiến thương mại).
Điều kiện tham gia chương trình là tất cả thương nhân tham gia chương trình phải có chương trình khuyến mại và được phép áp dụng hạn mức tối đa về giá trị của hàng hóa, dịch vụ khuyến mại lên đến 100% đúng quy định.
Chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm “Shopping Season” năm 2024 do UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu là đơn vị chỉ đạo, Sở Công thương chủ trì thực hiện. Đơn vị phối hợp còn có Sở Du lịch, Sở Y tế, Sở Giao thông vận tải, Sở Văn hóa và Thể thao, Công an tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông, Cục Quản lý thị trường tỉnh, Trung tâm Xúc tiến đầu tư thương mại du lịch tỉnh, Ủy ban Nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị liên quan.
Trước khi diễn ra chương trình, UBND tỉnh yêu cầu đơn vị chủ trì thực hiện, tham gia phải đảm bảo hoạt động khuyến mại đúng quy định, thực chất và hiệu quả; đảm bảo chất lượng của hàng hóa, dịch vụ tham gia chương trình và tuân thủ quy định của pháp luật về hoạt động xúc tiến thương mại và quy định của pháp luật có liên quan; thu hút được sự hưởng ứng, tham gia của các thương hiệu nổi tiếng, tạo hiệu ứng lan tỏa, khuyến khích thương nhân áp dụng phương thức thanh toán không dùng tiền mặt.
Ban Tổ chức chương trình truyền thông rộng rãi, đa dạng với tần suất cao để thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng, du khách và doanh nghiệp; huy động nguồn lực xã hội để tạo thành hiệu ứng lan tỏa, cộng hưởng cho chương trình; tổ chức có đẳng cấp, quy mô, văn minh.
UBND tỉnh lưu ý đơn vị thực hiện theo dõi, kiểm tra, xử lý vi phạm pháp luật về thương mại theo quy định, đặc biệt là vi phạm về khuyến mại trên địa bàn để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của thương nhân và người tiêu dùng, du khách.
Được biết, chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm “Shopping Season 2024” là hoạt động xúc tiến thương mại nhằm tạo điều kiện cho mọi thương nhân trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tham gia, thực hiện khuyến mại.
Chương trình với mục đích tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng và nâng cao nhận thức của người tiêu dùng nhằm đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, kích cầu tiêu dùng; thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần phục hồi và phát triển kinh tế của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và nâng cao nhận thức của người tiêu dùng trong nước về hàng hóa, dịch vụ của Việt Nam qua các hoạt động truyền thông trên phương tiện thông tin đại chúng.