Thường Tín thu hồi đất dự án Trung tâm Văn hóa thể thao

Sáng 29/3, UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) tiếp tục tổ chức thực hiện cưỡng chế thu hồi đất đối với các hộ còn lại trong phạm vi dự án Trung tâm Văn hóa, thông tin, thể thao huyện.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nền nhiệt tại Hà Nội ngày hôm nay vẫn duy trì ở mức 8-10 độ C. Giữa cái lạnh "cắt da", ai ai cũng chỉ muốn ở trong nhà, thế nhưng, với những người lao động trên đường phố, công việc mưu sinh khiến họ không thể trốn chạy được thời tiết khắc nghiệt. Mọi thứ diễn ra sẽ vất vả hơn bội phần.

Quận Tây Hồ vừa tổ chức lễ gắn biển công trình “Tuyến phố văn minh thương mại - thanh toán không dùng tiền mặt và bảo đảm an toàn thực phẩm” tại khu vực Phủ Tây Hồ.

Phó Chủ tịch thường trực HĐND TP Phùng Thị Hồng Hà đã dự lễ trao tặng Huy hiệu đảng tặng 4 đảng viên được nhận Huy hiệu 70, 75 năm tuổi đảng của Đảng bộ quận Hoàng Mai.

Mỗi dịp Tết đến vườn thú Hà Nội và công viên Hòa Bình đều được trang trí những loại hoa đẹp rực rỡ sắc màu, tạo cảnh quan mới lạ và đẹp mắt. Để có được những mảng cây hoa trang trí đẹp mắt này, rất nhiều công nhân Xí nghiệp nhân giống động thực vật Cầu Diễn đã phải chăm sóc kỹ lưỡng, tỉ mỉ.

Công tác Kiểm soát thủ tục hành chính được xác định là một trong các khâu trọng tâm, cốt lõi của công tác cải cách thủ tục hành chính. Do vậy, cần chú trọng đẩy mạnh việc cá thể hóa trách nhiệm và đề cao trách nhiệm người đứng đầu trong công tác này. Đây là yêu cầu mà Phó chủ tịch thường trực UBND thành phố Hà Nội Lê Hồng Sơn đề nghị tại Hội nghị tổng kết ngành, diễn ra vào chiều nay 24/01.