A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

7 sự kiện của Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2023

Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2023 được triển khai trong các tháng 5, 7, 11/2023 với 7 sự kiện chính.

UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 347/KH-UBND về Kế hoạch tổ chức Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2023 với 7 sự kiện chính.

Tăng trưởng doanh thu bán hàng trong Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022 từ 20 - 40%
Tăng trưởng doanh thu bán hàng trong Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022 từ 20 - 40%

Cụ thể, Lễ Khai mạc Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2023 dự kiến sẽ được triển khai vào tháng 4/2023.

Ngày hội khuyến mại hàng tiêu dùng và nông sản dự kiến cũng được triển khai trong tháng 4/2023. Sự kiện là điểm nhấn trong khuôn khổ chương trình khuyến mại tập trung năm 2023 nhằm mục đích thúc đẩy tiêu dùng trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, nông sản qua đó, mang đến cơ hội trải nghiệm, mua sắm những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng với mức giá ưu đãi.

Bên cạnh đó, ngày hội khuyến mại thời trang và làm đẹp dự kiến sẽ diễn ra trong tháng 5/2023 nhằm mục đích thúc đẩy tiêu dùng trong lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm làm đẹp qua đó mang đến cơ hội trải nghiệm, mua sắm những sản phẩm phù hợp cho người tiêu dùng với mức giá ưu đãi.

Ngày hội khuyến mại điện tử và công nghệ dự kiến được triển khai trong tháng 7/2023 nhằm mục đích thúc đẩy tiêu dùng trong lĩnh vực điện tử, công nghệ, qua đó mang đến cơ hội trải nghiệm, mua sắm những sản phẩm công nghệ có thể nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng với mức giá ưu đãi.

Sự kiện Không dùng tiền mặt 2023 dự kiến cũng sẽ được triển khai trong tháng 7/2023 nhằm đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền về lợi ích của việc thanh toán không dùng tiền mặt. Tăng tỷ lệ thanh toán không dùng tiền mặt, khuyến khích, tạo thói quen cho người tiêu dùng không dùng tiền mặt khi giao dịch và mua sắm hàng hóa.

Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2023 sẽ được diễn ra trong tháng 11 với sự tham gia của các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế. Sự kiện được tổ chức thường niên vào tháng 11, nhằm tạo một ‘mùa mua sắm’ vào dịp cuối năm, kết nối hiệu quả giữa sản xuất và tiêu thụ, thúc đẩy tiêu dùng nội địa, thúc đẩy phát triển thị trường trong nước. Tại sự kiện, Hà Nội sẽ phát động khoảng 800 – 1.000 Điểm khuyến mại và 50 ‘Điểm Vàng’ khuyến mại trên địa bàn Thành phố với các chương trình giảm giá lên tới 100%.

Sự kiện Hà Nội đêm không ngủ dự kiến được diễn ra từ ngày 24-25/11 (Thứ 6 – Black Friday) với sự tham gia của khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị,… Sự kiện sẽ tổ chức các hoạt động giảm giá theo khung giờ với mức ưu đãi ‘Càng khuya – Càng giảm’. Cụ thể, khung giờ từ 17h - 22h mức khuyến mại tối thiểu 50%; khung giờ từ 22h - 2h mức khuyến mại lên đến 100%.

Theo UBND thành phố Hà Nội, Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2023 sẽ được triển khai trên địa bàn toàn Thành phố, trọng tâm là địa bàn các quận, huyện, thị xã và thu hút từ 1.000 – 2.000 doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia.

Việc triển khai Chương trình nhằm mục tiêu kích cầu nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm hàng hóa. Đồng thời, triển khai có hiệu quả Cuộc vận động ‘Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam’ và các chương trình của Thành phố. Tiếp tục tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất, năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Góp phần bình ổn giá cả, ổn định thị trường, kiềm chế lạm phát, đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Đang chờ cập nhật
Tìm kiếm

Tìm kiếm