Đỗ Hùng Dũng – "đóng quảng cáo, cẩn thận lợi bất cập hại"
Bóng đá được mệnh danh là môn thể thao vua, các cầu thủ bóng đá trở nên nổi tiếng không thua kém ngôi sao giới giải trí. Tận dụng điều này, nhiều nhãn hàng đã ngỏ lời mời Đỗ Hùng Dũng hợp tác nhằm quảng bá thương hiệu của mình. Tuy nhiên, anh có những chia sẻ thẳng thắn, tạo ra "Guu" riêng mang phòng cách của Đỗ Hùng Dũng.
Đỗ Hùng Dũng - "Kho báu dưới đại dương"
Gọi Hùng Dũng là "kho báu dưới đại dương" vì tài năng của anh chỉ thực sự được biết đến khi anh gia nhập CLB Hà Nội (tên cũ là Hà Nội T&T) vào năm 2016. Mãi đến hai năm sau, năm 2018 anh mới chính thức có tên trong Đội tuyển Quốc gia (ĐTQG), muộn hơn nhiều so với Quế Ngọc Hải, Văn Lâm, Công Phượng hay Quang Hải. Tuy nhiên Hùng Dũng lại có thể bắt nhịp rất nhanh với đội và dần trở thành mắt xích quan trọng không thể thiếu của CLB Hà Nội và ĐTQG. Anh được ví như người hùng âm thầm cống hiến mang về bàn thắng cho đội tuyển của mình. Năm 2019, chỉ sau 1 năm gia nhập ĐTQG anh đã nhận được giải thưởng cá nhân danh giá nhất cho các cầu thủ "Quả bóng vàng Việt Nam", cũng vào thời điểm này, Hùng Dũng chính là người đeo băng đội trưởng đưa U23 Việt Nam lên ngôi vị vô địch Sea Games năm 2019 và 2022.
Cầu thủ nổi tiếng với lối sống giản dị, dành phần lớn thời gian cho bóng đá
Trên sân, anh thi đấu bình tĩnh, điềm đạm, vững vàng mà hiệu quả, tập trung nghiên cứu đội hình và lối chơi của đối thủ để đưa ra chiến thuật phù hợp. Điều này cũng phần nào nói lên tính cách của anh ngoài đời thực, giản dị và rất thực tế, hướng tới những giá trị bền vững. Dù là cầu thủ nổi tiếng nhưng Hùng Dũng vẫn duy trì lối sống giản dị, không phô trương ồn ào, không ham mê đồ hiệu, anh từng có lần chia sẻ: "Tôi vẫn là cầu thủ sống đơn giản bậc nhất CLB Bóng đá Hà Nội. Tôi chẳng mê mua sắm hay các chuyến du lịch sang chảnh. Giày dép, quần áo của tôi không phải là đồ hiệu, mọi thứ vẫn như xưa". Đúng như những gì anh chia sẻ, người hâm mộ thường thấy hình ảnh cầu thủ nổi tiếng bậc nhất CLB Hà Nội gần gũi trong bộ đồ thể thao giản dị, đi xe phân khúc bình dân và dành phần lớn thời gian của mình trên sân tập.
Bên cạnh đó anh cũng là người rất có nguyên tắc, cầu thủ của đội bóng thủ đô từng chia sẻ "Có rất nhiều nhãn hàng gửi lời mời tôi hợp tác quảng bá thương hiệu cho họ nhưng điều này cũng giống như con dao 2 lưỡi. Người ta biết đến và yêu quý tôi bởi vì tôi đạt được những thành quả trong bóng đá, nếu không biết cách cân đối, thì tôi sẽ không có thời gian để củng cố và giữ vững thế mạnh, thành tích của mình trong thể thao. Như vậy chẳng khác nào lợi bất cập hại."
Chọn lựa rất kỹ nhãn hàng để quảng cáo
Đỗ Hùng Dũng cho biết, trước khi nhận quảng bá, làm người đại diện cho bất kỳ thương hiệu nào anh cũng tìm hiểu rất cẩn thận về doanh nghiệp đó, về lĩnh vực kinh doanh và cả những hoạt động đóng góp cho cộng đồng của họ. "Từng lời nói hành động của người nổi tiếng có thể gây ra tác động tích cực hoặc tiêu cực đến người hâm mộ. Vì vậy, nếu không lựa chọn kỹ nhãn hàng phù hợp để quảng bá, tôi có thể làm phụ lòng người hâm mộ". Đỗ Hùng Dũng chia sẻ, chỉ chọn lựa các nhãn hàng có triết lý kinh doanh tương đồng với phong cách sống của mình, anh cho rằng như vậy sẽ thể hiện được gần nhất với tính cách của thương hiệu đó. Có những nhãn hiệu anh phải là khách hàng trải nghiệm trước và thấy chất lượng tốt, sau đó mới quyết định làm KOL (người dẫn dắt dư luận) cho nhãn hàng.
Đỗ Hùng Dũng chia sẻ về việc lựa chọn nhãn hàng để quảng cáo (Ảnh: Bảo hiểm BSH)
Gần đây, Hùng Dũng nhận lời mời làm người đại diện thương hiệu cho Bảo hiểm BSH. Trước đó, anh cùng các đồng đội của mình trong Câu lạc bộ Hà Nội đã tin dùng chương trình bảo hiểm sức khoẻ của BSH với những quyền lợi được thiết kế riêng biệt cho các cầu thủ chuyên nghiệp. Hiện tại, các cầu thủ của Câu lạc bộ Hà Nội vẫn lựa chọn bảo hiểm BSH để cùng đồng hành trong các trận đấu. Với thương hiệu bảo hiểm BSH, anh tìm thấy những tính cách tương đồng như sự tận tuỵ, tận tâm trong phong cách tư vấn và phục vụ. Sự chuyên nghiệp và tính minh bạch của BSH là yếu tố cần có của ngành bảo hiểm – tài chính nói chung. Nội lực của một thương hiệu bảo hiểm 15 năm phát triển là một trong những nét tương đồng với sức trẻ, nhiệt huyết mà Đỗ Hùng Dũng cống hiến trên sân cỏ bấy lâu nay. Bảo hiểm BSH là một trong những thương hiệu hiếm hoi được Đỗ Hùng Dũng tin tưởng và lựa chọn hợp tác.
Bảo hiểm BSH tên gọi đầy đủ là Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội – được bầu chọn thuộc Top 10 công ty Bảo hiểm Phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam (theo VNR khảo sát). BSH hiện có 52 Đơn vị thành viên với hơn 63 phòng kinh doanh phục vụ trên khắp cả nước.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: Hotline: 1900969609. Website: bshc.com.vn.